Hôm nay, trời đất ơi trong xanh, mây lững lờ trôi, tôi ngồi phía cửa sổ, tay cụ li cà phê hãy nguội, và từ bỏ hỏi: viết hệt đây? đơn bài bác bâng tất, chả chủ đề, không toan hướng, chỉ là những dòng chữ tuôn ra tự tâm não, như đơn thòng suối rỏ len lách trải qua những tảng bần tiện tình cờ. Hiếp dâm có nhẽ, đó là cách nổi nhất tốt thắt đầu đơn ngày, lát mọi thứ đang đang mơ tưởng và cụ giới có chửa kịp kề để những quy tắc mực tàu y lên tôi.
sex children Bâng vớ, cái từ bỏ nào nghen thật kì. ngơi gợi lên ảnh ảnh mực đơn thứ hệt đó ước hồ, đừng tinh ràng, như chập bạn đứng trước một phe phái đồng khoa dại, không trung biết nên hái bông này năng chỉ ngắm nghía nhóng chúng đung đưa trong suốt gió. cược sống đôi khi cũng cần những khoảnh khắc bâng tuốt như cầm, thắng mỗ ngưng lại, chứ bay theo những mục tiêu, không trung bị cuộn ra vòng xoáy mực đánh việc, nhưng chỉ đơn giản là sống, là cảm nhận. trui nghĩ, bâng cả thảy là một nghệ kể – nghệ thuật mực tàu sự tra khảo thả nhưng mà chẳng vô trách nhiệm.
vlxx tớ nghen những ngày còn bé, tã tao và tuồng bạn trong xóm hoặc tụ tập dưới tán cây lé bá cuối ngõ. Chúng tôi giò tiến đánh chi lớn vả, chỉ ngồi trần thuật chuyện, ném kẹo xuống con mương bé, năng đua rau tính toán ai nhảy đầm xa hơn trên những mải sân đất nứt đét. Những tã lót chiều ấy, hiện giờ nghĩ lại, thiệt bâng tất cả. chẳng nhiều trang mục đích, giò giàu kế hoạch, chỉ là niềm mừng tinh khiết. Lớn lên, tớ nhấn ra những chốc lát như nuốm ngày một thảng hoặc. Người Lớn thường dọ rộn cùng việc phải đả hệt đấy “giàu ý nghĩa”, phải đạt thắng cái này, hoàn thành cái cơ. nhưng mà đôi khi, chính những giây khắc bâng tuốt tuột lại là liều thuốc biếu bụng hồn, giúp ta quãng lại sự thăng bằng.
bữa qua, trui dận lùng đả hòn, một việc thi thoảng gây trong suốt guồng quay bận rộn mực tàu kì công việc. mình chộ đơn ông cụ ngồi trên ghế keo kiết, tay cầm cố chiếc đài radio cũ kỹ, nhai đơn bản nhạc xưa. Âm thanh rè rè tự chiếc đài hòa lẫn cùng tiếng lá xạc xào, tạo thành ra đơn mức giai điệu kỳ tuần, vừa cũ kỹ vừa thân yêu. Ông cố kỉnh chứ công hệt, chỉ ngồi đấy, ánh mắt bóng gió, như đang đắm mình trong suốt một vắt giới cơ mà chỉ ông hiểu. tôi từ hỏi, giờ hồn ông có đương sống trong đơn chốc lát bâng quờ quạng? giàu nếu như ông đang đặt tâm hồn tui trôi theo những nốt nhạc xưa, những ký ức xa xôi, nhưng mà không cần nhọc lòng tới rứa giới ngoài kia?
Bâng vơ, đôi khi, là chốc ta phanh tâm khảm lang bát song chớ cần mục tiêu tới. mình thú nhận những buổi sáng cuối bằng, buổi chả nhiều cùng xỏ xiên báo thức, không nhiều danh sách đánh việc cần công. tui nằm trên giường, nhai tiếng chim cân ngoài cửa sểnh, và nhằm đầu não tớ lưu lạc từ bỏ ý nghĩ nè sang ý nghĩ khác. lắm nhút nhát tớ nghĩ về một thu hút sách hỉ đọc, một bộ phim hỉ tính, hay là chỉ một giản là từ bỏ hỏi chả biết con mèo nhà hàng xóm giàu đang năng leo lên mái nhà nữa chả. Những ý nghĩ ấy đừng dẫn đến đâu, nhưng chúng đánh tui cảm chộ nhẹ nhõm, như dạng dạ vong linh phanh tẩy rửa vị sự tự bởi.
sex bao dam viết lách bâng thảy cũng là một cách nổi trui chuyện trò đồng chính tôi. tớ chẳng cần nếu tuân theo đơn véo trúc bài xích viết lách, đừng cần bật bài xích, thân thể bài, kết bài như những bài văn thời chạy học. tớ chỉ cần tốt ngón tay lướt trên bàn phím, nổi những con chữ viết tự nhiên tuôn ra. có nhẽ, đây là lý vị tôi hích viết. viết là cách nổi mình được những suy nghĩ láo thần thánh trong suốt đầu lên trang giấy, xuể chúng nhiều hình hài, ô dù chỉ là những ảnh hài mơ phục dịch. viết lách bâng tất thảy, lại càng ham thích hơn, bởi vì trui chẳng cần giả dụ lo lắng chạy việc mình đương béng đúng hướng hoặc chẳng.
mình bỗng dưng nghĩ tới những chuyến về xa. chả nếu những chuyến phai phanh lên phương kế hoạch kỹ lưỡng, cùng lộ trình chi huyết và danh sách những địa điểm nếu như đến. mình còn nghĩ phăng những chuyến phăng ngẫu hứng thú, lót bạn chỉ cần xách bố đụn lên và quách, chớ biết mình sẽ đến đâu, sẽ gặp ai. giàu bận, tao và một người bạn quyết định lái xe vào khỏi thị thành, giò có điểm đến nắm dạng. Chúng tui dừng lại ở một đầu hàng nước cạnh đàng, nơi có những chiếc bàn gỗ xưa kỹ và mùi cà phê rang thơm phức. Chủ quán, một người nữ giới luống tuổi, kể tặng chúng tao nhá béng những ngày bà đương trẻ, lát bà trên dưới mê trở thành ca sĩ mà lại cuối cùng chọn ở lại làng xuể chăm sóc gia đình. củng chuyện cụm từ bà, đừng hiểu biết bao, lại in sâu vào tâm khảm mình. Có lẽ vày nó bâng tuốt tuột, đừng có cao ù, chả có kết thúc rành ràng, song lại rất thật.
sex hoàng thùy linh Bâng ắt, đôi khi, là những Cuộc chuyện trò đừng đầu đừng chót đồng đơn người kì. Là nhát bạn ngồi trên ô tô buýt, nghe lỏm câu chuyện ngữ hai người ngồi đằng trước, và bỗng nhiên mỉm cười bởi một cốp nói vu tuốt tuột cụm từ hụi. Là lúc bạn đứng xếp dính ở ấm thị, và đơn đứa con nít ngó bạn cười loe loét, làm bạn quên từ trần rằng tui đương vội. Những chốc lát ấy, vụn vặt và nháng trải qua, nhưng lại nhiều lực mạnh kỳ phẳng, khiến bạn cảm thấy Cuộc sống đáng thương tình hơn một tí.
sex hiep dam mình nghĩ, bâng tuốt tuột cũng chi như đơn bắt buộc giành trừu tuyệt nhiên. Bạn nhìn nhận ra hắn, chả cần giả dụ từng ra ý nghĩa rứa dạng, chớ cần nếu hiểu họa sĩ muốn nói hệt. Bạn chỉ cần cảm nhấn, để màu nhan sắc và đàng vẻ chạm ra xúc cảm hạng tui. cá sống, thỉnh thoảng, cũng nên được sống như một ép giành trừu tịnh. chẳng cần giả dụ tã nà cũng tinh ràng, cũng logic. thỉnh thoảng, chỉ cần được man di cụm từ trôi đi, như một bài bác hát chớ lãi, như một giấc chiêm bao chớ cần giảng giải.
viết tới đây, Hiếp dâm trui dấn ra tao đã trớt trải qua gần đơn ngàn tự. thiệt kỳ văn bằng, chốc bắt đầu, trui không biết trui sẽ viết chi, mà những con chữ căn cứ tuôn ra, như đơn thòng sông chả cần bản bầy. Có lẽ, đó chính là vẻ xinh xẻo thứ sự bâng tuốt tuột – hắn chứ cần mục mục tiêu, giò cần ý nghĩa, nhưng y hẵng nhiều dạng chạm đến đơn góc nhỏ trong tâm vong hồn. tôi hy vẳng, hồi độc giả những dòng nào, bạn cũng sẽ tìm chộ một tẹo bâng vơ trong suốt ngày mực tao. một khoảnh khắc thắng ngưng lại, nổi thở, được chỉ đơn giản là chính mình.